Cập nhật tiến độ dự án Vinhomes Hưng Yên mới nhất năm 2022


Vinhomes Ocean Park Hưng Yên được chủ đầu tư phát triển là khu đô thị sinh thái bậc nhất khu vực phía Bắc nước ta. Như vậy, khuôn viên dự án Vinhomes The Empire hứa hẹn sẽ được xây dựng bài bản, tính logic cao và toát lên không khí hoàn mỹ. Từ không gian tổng thể tòa nhà, đến từng chi tiết xây dựng tòa nhà, tiện ích,… sẽ mang đến cho cư dân tương lai một không gian sống và sinh hoạt lý tưởng. Tiến độ dự án Vinhomes The Empire cũng được các nhà đầu tư và khách hàng quan tâm nhất hiện nay.

Được xây dựng bởi chủ đầu tư nổi tiếng hàng đầu

Chủ đầu tư của dự án Vinhomes Empire Hưng Yên là tập đoàn Vingroup danh tiếng. Đây là một trong những nhà đầu tư lớn trên thị trường bất động sản. Là một nhà đầu tư, anh luôn xuất hiện trong top những chủ đầu tư uy tín nhất hiện nay. Vì vậy, đầu tư vào các dự án của Vingroup luôn mang đến sự an tâm cho khách hàng.

Vinhomes Ocean Park 2 đang trong quá trình san lấp mặt bằng hứa hẹn sẽ hoàn thành đúng tiến độ

Vị trí dự án xây dựng là vị trí đắc địa

Vinhomes Hưng Yên tọa lạc trên con đường phát triển nhất tỉnh Hưng Yên. Có nhiều cơ hội phát triển tại vị trí dự án, kéo theo hạ tầng giao thông và cơ sở hạ tầng bài bản. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng và linh hoạt đến các địa điểm trong khu vực và thành phố

Thiết kế Vinhomes The Empire Hưng Yên sang trọng và lịch lãm

Vinhomes The Empire Hưng Yên hứa hẹn sẽ là quận kiểu mẫu phía Đông Hà Nội trong tương lai. Dự án sẽ được đội ngũ chủ đầu tư và kiến ​​trúc sư chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Đặc biệt là sự tích hợp của kiến ​​trúc hiện đại và không gian sinh thái mở rộng.

Dù là loại hình sản phẩm nào của dự án Vinhomes The Empire cũng đều mang một phong cách kiến ​​trúc độc đáo và đẳng cấp. Ở những không gian như chung cư, nhà phố, biệt thự,… sẽ được thiết kế tối ưu công năng. Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, giúp mọi ngóc ngách trong căn hộ đều đón được ánh nắng và trở nên thông thoáng.

Đặc biệt, Vinhomes The Empire có vị trí đắc địa và thừa hưởng cảnh quan ấn tượng. Đặc biệt là các khu chung cư cao tầng sẽ mang đến cho chủ nhân cơ hội ngắm cảnh đẹp. Vì vậy, mỗi sản phẩm trong khu đô thị đều được kỳ vọng sẽ là nơi an cư lạc nghiệp hoặc đầu tư lý tưởng của cư dân. Kể cả kinh doanh buôn bán thì Shophouse Vinhomes The Empire cũng rất hoàn hảo.

Vinhomes The Empire Hưng Yên đáp ứng nhu cầu về nhà ở cũng như đầu tư của khách hàng

Tiến độ dự án Vinhomes The Empire Hưng Yên cập nhật mới nhất năm 2022

Để đáp ứng yêu cầu của đông đảo khách hàng, chủ đầu tư Vingroup đã liên tục cập nhật tiến độ. Vì vậy, bản cập nhật mới nhất cho thấy rằng vật phẩm chỉ được tăng cấp. Tuy nhiên, với tiềm lực của chủ đầu tư, dự kiến ​​dự án sẽ hoàn thành đúng tiến độ tiêu chuẩn.

Với uy tín cao trong lĩnh vực bất động sản - Vinhomes, dự án Vinhomes Ocean Park 2 sẽ không bao giờ bị chậm tiến độ hay gặp rủi ro. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, chúng tôi đã đảm nhận rất nhiều công trình lớn nhỏ, quý khách hàng có thể yên tâm về thời gian bàn giao công trình sẽ hoàn thành đúng thời hạn.