Bổ Hoàn Dương Plus là gì? Tác dụng như thế nào đối với sinh lý nam?


Bổ Hoàn Dương Plus là sản phẩm được đánh giá cao có khả năng hỗ trợ và tăng cường chức năng sinh lý nam giới. Thực phẩm chức năng này được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, với những tinh chất, thảo dược quý hiếm có tác dụng bồi bổ cơ thể.

 

Và để hiểu rõ hơn về công dụng, cách sử dụng cũng như những lưu ý, mời bạn đọc cùng chúng tôi tham khảo những thông tin dưới đây.

Bổ Hoàn Dương Plus là gì ?

Bổ Hoàn Dương Plus là sản phẩm tăng cường sinh lý hàng đầu hiện nay, được xem là giải pháp hỗ trợ và tăng cường chức năng sinh lý nam hiệu quả nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Bổ Hoàn Dương Plus là gì

Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên uống chiết xuất từ ​​thảo dược thiên nhiên giúp làm chậm quá trình mãn kinh, tăng cường sức khỏe và nhiều lợi ích thiết thực khác.

Viên uống Bổ Hoàn Dương Plus là một sản phẩm của một thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm được thiết kế đặc biệt để tăng cường chức năng nam giới. Bổ Hoàn Dương Plus hiện đã có mặt tại tất cả các quầy thuốc và cửa hàng thực phẩm chức năng trên toàn quốc.

Thành phần Bổ Hoàn Dương Plus

Theo nhà sản xuất, các thành phần trong viên uống Bổ Hoàn Dương Plus này được chiết xuất từ ​​thiên nhiên, thảo dược, đông y. Mỗi loại thảo dược đều có sứ mệnh và chức năng là mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Thành phần cụ thể như sau:

Dâm Dương Hoắc

Đây là thành phần chính của mỗi loại thuốc Bổ Hoàn Dương Plus, còn được dân gian gọi là “thần dược”. Ở những vùng trồng loại thảo dược này, quả xuân đào được coi là “nguyên liệu vàng” đối với nam giới. Chúng cũng là thành phần chính của nhiều bài thuốc Đông y, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, suy giảm sinh lý, giảm ham muốn ở nam giới.

Thành phần của Bổ Hoàn Dương Plus

Bạch Tật Lê

Thành phần này có nhiều tác dụng khác nhau và được sử dụng rộng rãi trong Đông Y. Bộ phận dùng chính là quả hay còn gọi là hoa tam thất. Các thành phần của loại thảo dược này đã được nghiên cứu và chứng minh có tác dụng điều trị vô sinh nam, cải thiện chất lượng tinh trùng, thúc đẩy nội tiết tố, hỗ trợ điều trị liệt dương và làm chậm quá trình này.

Nhục Thung Dung

Đây là một loại dược liệu rất nổi tiếng ở Việt Nam, lá đặc biệt được dùng để làm thuốc. Vai trò chính của thành phần này là hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp, tim mạch và các bệnh lý khác cũng như các vấn đề về sinh lý nam giới như rối loạn cương dương, tiểu không tự chủ. Bởi nghiên cứu khoa học đã chứng minh loại thảo dược này có chứa phytoestrogen, giúp tăng lượng máu đến dương vật của nam giới trong lúc ân ái.

Bổ Hoàn Dương Plus lừa đảo ?

Bổ Hoàn Dương Plus có thực sự tốt cho nam giới?

Sử dụng những nguyên liệu đặc biệt quý hiếm, đã được kiểm nghiệm và phân lập để tạo ra những sản phẩm tuyệt vời như Bổ Hoàn Dương Plus chính hãng, chắc chắn sẽ mang lại nhiều tác dụng. Bao gồm các ví dụ:

Việc sử dụng thuốc Bổ Hoàn Dương Plus đúng cách và phù hợp sẽ giúp nam giới làm chậm quá trình mãn dục nam, có một sức khỏe tốt, luôn cảm thấy khỏe mạnh, và ham muốn trong chuyện chăn gối.

  • Hỗ trợ những người đang điều trị chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục cũng được cải thiện rõ rệt và hiệu quả.
  • Cải thiện chất lượng tinh trùng, đặc biệt đối với những người bị tinh trùng yếu, loãng, có vấn đề về khả năng sinh sản, hiếm muộn hoặc vô sinh.
  • Các thành phần trong Bổ Hoàn Dương Plus cũng rất bổ, bổ huyết, tăng cường vận chuyển và lưu thông máu đến tứ chi, cơ và dương vật khi quan hệ, giúp dương vật cương cứng lâu hơn.

Công dụng của Bổ Hoàn Dương Plus

  • Sản phẩm còn giúp ngăn ngừa các bệnh về xương khớp, tim mạch, huyết áp, giúp nam giới luôn cường tráng, khỏe mạnh.
  • Bổ Hoàn Dương Plus giúp nam giới duy trì sự tự tin, hưng phấn, lạc quan, ghi nhớ, tập trung và sáng tạo về mọi mặt.
  • Bổ Hoàn Dương Plus có tác dụng đặc biệt tốt đối với sinh lý nam giới. Khi uống, các thành phần của viên uống sẽ kích thích quá trình tổng hợp nội tiết tố testosterone một cách tự nhiên nhất. Điều này giúp cơ thể tăng mức độ luteinizing, một trong những chất chịu trách nhiệm tổng hợp hormone sinh dục nam.

Các nghiên cứu gần đây đã chứng minh rằng hầu hết các vấn đề về suy sinh dục nam và mất ham muốn tình dục là do nội tiết tố gây ra. Vì vậy khi sử dụng thuốc Bổ Hoàn Dương Plus sẽ nhanh chóng cải thiện tình trạng bệnh và tác dụng từ căn nguyên.