Nhưng câu chuyện liên quan


Một lý do mà nhiều người Nha cai so 1 chọn đầu tư vào thị trường chứng khoán là vì nó có thể mang lại lợi nhuận tốt hơn 7: Cắt giảm chi phí bằng cách đầu tư có thể giảm gánh nặng thuế

Tự do tài chính là điều mà ai cũng muốn Lovebet, và đầu tư vào thị trường chứng khoán có thể giúp bạn đạt được điều đó. Khi bạn mua cổ phiếu, các khoản đầu tư của bạn không bị đánh thuế cho đến khi bạn bán chúng, tại thời điểm đó, bạn sẽ phải trả thuế thu nhập vốn trên lợi nhuận của mình. Nếu số tiền đó đi vào 401 (k) hoặc IRA — và tiếp tục tăng — bạn sẽ không phải trả thuế nữa cho đến khi rút tiền, giúp các khoản đầu tư của bạn có thêm thời gian để kết hợp.

 

8: Có thể phân tán rủi ro cho nhiều công ty thay vì chỉ 1 khoản đầu tư

Rủi ro trong đầu tư là khó tránh khỏi. Bạn có thể đặt tất cả tiền của mình vào một công ty, và họ có thể hoạt động dưới quyền; hoặc bạn có thể phân tán rủi ro của mình cho một số công ty, và một số công ty sẽ thất bại trong khi những công ty khác thành công. Dù mọi người đều ghét thua lỗ, nhưng hầu hết chúng ta đều hiểu rằng tốt hơn hết là phân phối các nguồn lực của mình để không bị mất tất cả khi điều tồi tệ xảy ra. Bằng cách rải tiền của bạn ra xung quanh, ngay cả khi một vài khoản đầu tư thất bại, bạn vẫn có thể còn lại rất nhiều. Và nếu một số làm cho nó lớn?

 

9: Đạt được lợi  ích từ kiến ​​thức và nghiên cứu của người khác

Không có gì phải xấu hổ khi để người khác làm thay bạn một số công việc. Tìm hiểu về những gì bạn nên đầu tư bằng cách thực hiện một số bài đọc về chủ đề này. Xem xét các khoản đầu tư của người khác và lý do tại sao họ chọn chúng, đồng thời học hỏi từ những sai lầm cũng như thành công của họ. Điều này sẽ giúp bạn xây dựng một nền tảng đầy đủ thông tin trước khi tự mình hành động.

 

10) Đa dạng hóa trên nhiều loại tài sản

Một trong những bài học lớn nhất mà tôi học được khi nghiên cứu và đầu tư vào chứng khoán là bạn không nên bỏ tất cả trứng vào một giỏ. Đa dạng hóa có thể giúp bạn không bị thua lỗ trong quá trình điều chỉnh của thị trường và cũng có thể giúp bạn tận dụng cơ hội khi một số phân khúc nhất định vượt trội hơn những phân khúc khác.

101 Views