Bread Garden เปิดตัวคอลเลกชั่นของขวัญตรุษจีนปี 2021


 

Bread Garden ได้ประกาศคอลเลคชั่นสินค้าวันตรุษจีนและเสนอโปรโมชั่นซื้อสี่แถมหนึ่งจนถึงวันที่ 15 มกราคม 2021! คุณสามารถซื้อห้าราคาถูกที่สุดได้ฟรี และที่เหลือเป็นวิธีฉลองปีใหม่ที่สมบูรณ์แบบ อ่านต่อไปเพื่อค้นหาของขวัญวันส่งท้ายปีเก่าปี 2021 อย่างเต็มรูปแบบและรับของขวัญพิเศษสำหรับผู้ที่เริ่มใช้ในช่วงต้น และอย่าพลาดขนมไหว้พระจันทร์ที่มีชื่อเสียงอื่นๆ จาก Bread Garden

ข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ซื้อรายแรกในสกุลเงินหยวน

หากคุณกำลังมองหาบางสิ่งที่แปลกใหม่และอร่อยในราคา CNY คุณอาจสะดุดกับ Wang Lai Bakery ก่อตั้งขึ้นในปี 2511 ธุรกิจที่ดำเนินกิจการโดยครอบครัวแห่งนี้มาไกลจากร้าน CNY ขนาดเล็ก สูตรยังคงเหมือนเดิม แต่มีการปรับปรุงและเพิ่มเติมตลอดกระบวนการ ผู้ซื้อช่วงต้นข้อเสนอพิเศษในราคาที่ดีที่สุดแห่งปี ดังนั้น ดำเนินการทันทีเพื่อซื้อของขวัญที่คุณชื่นชอบ!

หากคุณกำลังมองหาของอร่อยฉลองปีใหม่ ร้านเบเกอรี่มีส่วนลดสำหรับผู้ที่สั่งล่วงหน้า คุณสามารถรับส่วนลดสูงสุดถึง 30% สำหรับของขวัญของคุณ ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับเทศกาลวันหยุดอย่างมีสไตล์ นอกจากนี้คุณยังสามารถหาของขบเคี้ยวที่น่าดึงดูดอื่นๆ ได้ที่ร้าน รวมทั้งเค้กสับปะรดยอดนิยม เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน ทำไมไม่ลองซื้อจาน Early Bird ที่ร้านเบเกอรี่สักแห่งล่ะ จานนี้มีสินค้าขายดี รวมทั้งเค้กสับปะรดและขนมหวานอื่นๆ 8Xbet

อีกข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเฉลิมฉลองปีใหม่คือการซื้อของขวัญในสกุลเงินหยวนจากร้านค้าออนไลน์ Liu Mama ขายของขวัญ CNY ทางออนไลน์ เค้ก CNY ที่มีชื่อเสียงของพวกเขามีราคาเพียง 50 เหรียญและคุณสามารถซื้อได้ถึง 5 คน ส่วนที่ดีที่สุดคือ ขนมเหล่านี้เป็นมิตรกับคีโตและมีคาร์โบไฮเดรตต่ำ ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับทุกคนที่ควบคุมอาหารอย่างเข้มงวด ไม่กี่วันก่อนเทศกาล Tet คุณยังสามารถรับส่วนลดพิเศษได้หากคุณซื้อก่อนกำหนด

เกี่ยวกับสวนขนมปัง

เมื่อใกล้จะถึงปีหมูแล้ว Bakery Bread Garden ก็ได้ประกาศเปิดตัว Chinese New Year Gift Collection สำหรับปี 2022 หลากหลายรสชาติและเมนูสุดคลาสสิกที่ทุกคนจะต้องถูกใจ ตั้งแต่แฟนเพลงตรุษจีนไปจนถึงนักชิมร่วมสมัย ร้านเบเกอรี่และขนมอบที่มีชื่อเสียงของร้านเบเกอรี่และขนมที่นำเสนอจะต้องถูกใจในปีนี้ เราได้ข้อมูลคร่าวๆ เกี่ยวกับสิ่งที่เราคาดหวังได้จากฟีเจอร์ CNY ใหม่ - อ่านต่อไปเพื่อค้นหาสิ่งที่คุณคาดหวังได้!

CNY ใหม่จาก Bread Garden มีทรัฟเฟิล ปาเตเดอฟรุต มาการอง เอ็มปานาดา และขนมอบตามฤดูกาล เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองช่วงเทศกาล เบเกอรี่ยังได้นำเสนอชาใหม่ในกระเช้าของขวัญธีม CNY ใหม่ รสชาติ 'ผู่' ที่ผสมชาถูกสร้างขึ้นจากการผสมผสานอันเป็นเอกลักษณ์ของเกรปฟรุต ขิง และเผือก ในขณะที่ 'Golden Royale' มีไส้คัสตาร์ดเนื้อเนียนนุ่ม อ่านเพิ่มเติมได้ที่ 8Xbet

สำหรับของหวาน Pan Pacific Singapore นำเสนอขนมและเค้ก CNY แบบดั้งเดิมเพื่อเฉลิมฉลองฤดูกาล ของขวัญเหล่านี้มีตั้งแต่ Pineapple Fortune Tart แบบดั้งเดิมไปจนถึง Premium Treasure Pot มีอาหารฮาลาล CNY ให้เลือกมากมาย สามารถสั่งซื้อทางออนไลน์หรือมารับที่ร้าน ลูกค้าสามารถสั่งจองล่วงหน้าเพื่อหลีกเลี่ยงความยุ่งยากใดๆ นอกจากนี้ยังมีองค์ประกอบที่สะดวกสบายที่ทำให้การสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของพวกเขาง่ายขึ้น - คุณสามารถเลือกของขวัญที่คุณชื่นชอบและส่งไปที่หน้าประตูของคุณ!

ขนมไหว้พระจันทร์ยอดนิยมอื่นๆ จาก Bread Garden

หากคุณกำลังมองหาวิธีฉลองเทศกาลขนมไหว้พระจันทร์ที่ไม่เหมือนใคร Bread Garden อาจมีอาหารที่สมบูรณ์แบบ ขนมไหว้พระจันทร์ 30 ชั้นมีไส้แบบดั้งเดิมและแบบสมัยใหม่ ตั้งแต่คลาสสิกไปจนถึงดั้งเดิม เบเกอรี่แห่งนี้จะต้องถูกใจทุกรสนิยมอย่างแน่นอน ต่อไปนี้เป็นสามวิธีในการเพลิดเพลินกับขนมหวานเหล่านี้ ทั้งหมดนี้สามารถซื้อได้ในช่วงเทศกาลขนมไหว้พระจันทร์ นักท่องเที่ยวยังสามารถซื้อขนมไหว้พระจันทร์เพื่อนำกลับบ้านเป็นของขวัญได้อีกด้วย

ถ้าคุณรักขนมไหว้พระจันทร์ทุเรียน Bread Garden เป็นสถานที่สำหรับคุณ ขนมไหว้พระจันทร์ทุเรียน MSW ของพวกเขาได้รับการจัดอันดับ 5 ดาวอย่างต่อเนื่องทางออนไลน์และมีความต้องการสูงอยู่เสมอ ดังนั้นอย่าลืมซื้อก่อน หากคุณเป็นคนรักขนมไหว้พระจันทร์ของทุเรียน คุณจะดีใจที่รู้ว่า Bread Garden ได้เปิดตัวทุเรียนใหม่ 2 รสชาติในปีนี้ เวอร์ชั่นหนังย่างมาในรสเนยถั่วเข้มข้นที่จะทำให้คุณติดใจ

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองขนมไหว้พระจันทร์ คุณสามารถเลือกกล่องต่างๆ ได้หลากหลาย ตัวอย่างเช่น ขนมไหว้พระจันทร์รสชามาในกล่องสีเขียว ขนมไหว้พระจันทร์ยอดนิยมอื่นๆ ที่ Bread Garden มาในกล่องสีฟ้า ม่วง และชมพู ตัวกล่องโดดเด่นด้วยงานปักผ้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากจีน เพิ่มความหรูหราให้กับอาหารจีนคลาสสิกจานนี้ กล่องดีบุกยังเป็นของขวัญที่ดีสำหรับครอบครัวและเพื่อนฝูง

 

ถนน: 1/16 ซ.แจ้งวัฒนะ ถ.พหลโยธิน

เมือง: กรุงเทพมหานคร

รัฐ/จังหวัด/พื้นที่: กรุงเทพมหานคร

หมายเลขโทรศัพท์ 662 5212212

รหัสไปรษณีย์ 10220

ประเทศ ไทย

38 Views