Quy Trình Thẩm Định Vay Tín Chấp Tpbank Và Thời Gian Giải Ngân 2022


Bạn đang gặp khó khăn trong quá trình vay vốn? Bạn đang muốn tìm hiểu về những sản phẩm vay tín chấp ngay tại ngân hàng TPBank. Một trong những vấn đề bạn đang băn khoăn, thắc mắc rằng quy trình thẩm định vay tín chấp TPBank diễn ra như thế nào, có khó hay không? Đừng lo lắng ngay tại bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về  quy trình thẩm định vay tín chấp TPbank. Cùng theo dõi ngay thôi!

Có nên vay tín chấp tại ngân hàng Tpbank hay không?

Nhìn chung thì vay tín chấp tại ngân hàng Tpbank có những ưu và nhược điểm riêng. Hình thức này sẽ phù hợp nếu như bạn không có tài sản thế chấp hoặc cần vốn gấp. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về các vấn về vay tín chấp ngân hàng thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những chia sẻ tại ngân hàng Tpbank ngay dưới đây:

Vay tín chấp tại ngân hàng Tpbank

  • Là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần có nhiều kinh nghiệm cũng như nhận về rất nhiều sự tín nhiệm của khách hàng trong lĩnh vực tài chính Việt Nam

  • Tất cả thông tin của khách hàng tại ngân hàng đều được giữ kín tuyệt đối, minh bạch cho tất cả các hình thức vay, lãi suất cho vay, thời gian quy định trả góp rõ ràng.

  • Qua nhiều năm hình thành và phát triển thì ngân hàng Tpbank đem về cho mình một lượng khách hàng ổn định, qua đấy cũng có thể thấy được người dùng rất có niềm tin đối với ngân hàng này.

Quy trình thẩm định vay tín chấp tại ngân hàng Tpbank

Khẩu thẩm định là khâu rất quan trọng nhất trong quá trình xét duyệt hồ sơ vay của khách hàng tại ngân hàng. Ở vòng thẩm định này, nhân viên tại khách hàng sẽ cung cấp cho bạn thông tin vay tín chấp cần giấy tờ gì, thời gian vay sẽ diễn ra trong bao lâu và cũng tại vòng thẩm định này sẽ quyết định việc khách hàng có được hỗ trợ vay hay không. Dưới đây là quy trình thẩm định vay tín chấp tại ngân hàng TPBank:

Bước 1 Gọi điện xác minh khách hàng

Sau khi đã tiếp nhận được hồ sơ vay vốn của khách hàng. Sau đó hồ sơ của bạn sẽ được chuyển đến bộ phận thẩm định của TPBank và tại đây các bộ phần thẩm định có trách nhiệm và nghĩa vụ thẩm định hồ sơ của khách hàng. Trong quá trình thẩm định, nhân viên TpBank sẽ tiến hành gọi điện xác minh những thông tin mà khách hàng cung cấp trong hồ sơ cụ thể là:

  • Đầu tiên sẽ gọi xác minh đến số điện thoại của khách hàng (cụ thể là vợ hoặc chồng) nếu người đó đã lập gia đình

  • Tiếp theo sẽ gọi xác minh đến các số điện thoại liên quan đến : Người thân (là người có mối quan hệ trong gia đình ), đồng nghiệp và một người bạn bất kỳ nào đó.

Bước 2 Xác định địa chỉ khách hàng

Việc xác minh địa chỉ là hình thức đối chiếu thông tin mà khách hàng kê khai trên mẫu đơn đề nghị vay vốn tại TPBank có trùng khớp hay không? Sau đó ngân hàng sẽ đặt lịch hẹn và tiến hành đối chiếu với hồ sơ gốc của khách hàng.

Quy trình tiến hành vay tín chấp

Trên đây bên ngân hàng cho vay tín chấp đã phân tích cũng như cung cấp đầy đủ những thông tin liên quan đến hình thức vay vốn tín chấp . Chúc quý khách hàng luôn gặp nhiều may mắn trong quá trình vay vốn của mình!

148 Views