Mẫu gạch lát nền giả gỗ sang trọng và thu hút nhất hiện nay - Hùng Túy


Bạn đang tìm kiếm một mẫu gạch lát nền vừa có giá thành hợp lý vừa mang lại cảm giác sang trọng, độc đáo và hài hòa với thiên nhiên? Vậy thì gạch lát vân gỗ chính là sự lựa chọn có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của bạn. Gạch vân gỗ hiện nay đang được sử dụng ngày càng rộng rãi trên thị trường, đặc biệt được ưa chuộng bởi chủ các công trình chuyên nghiệp. Trong bài viết này, Hùng Túy sẽ giới thiệu cho bạn các mẫu gạch lát nền giả gỗ “hot” nhất hiện nay.

Như thế nào gọi là gạch giả gỗ?

Gạch lát nền nhà giả gỗ là loại gạch được ứng dụng công nghệ in 5D trên bề mặt để tạo các đường vân giả gỗ sống động y như thật. Cùng với công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại khiến cho họa tiết vân gỗ vô cùng tự nhiên, mềm mại giống như gỗ thật nhưng lại tinh tế hơn rất nhiều. Cấu tạo của gạch vân gỗ gồm cốt gạch được làm từ bột đá, đất sét và tráng men phần bề mặt vừa có giá trị thẩm mỹ vừa có độ bền cao bảo vệ sàn nhà hiệu quả.

Nguyên liệu làm nên gạch lát vân gỗ cũng khá đa dạng, bao gồm gạch men (Ceramic), gạch Porcelain và gạch Granite… Kích thước gạch được thiết kế rất đa dạng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng cũng như phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau. Hơn nữa, gạch giả gỗ không tác động đến việc khai thác gỗ tự nhiên nên cực kỳ thân thiện với môi trường. Chính vì những lý do này nên gạch vân gỗ ngày càng trở nên phổ biến hơn.

Gạch lát nền vân gỗ đem lại lợi ích tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn

Lý do nên sử dụng gạch giả gỗ cho không gian ngôi nhà của bạn

Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết có nên dùng gạch ốp tường vân gỗ hay không thì những lợi ích dưới đây có thể sẽ thuyết phục bạn hoàn toàn:

1. Họa tiết y như thật

Công nghệ in 5D hiện đại không chỉ tạo được đường vân giống như gỗ thật mà còn tạo được cả độ sần nhám tự nhiên và màu sắc không khác gì gỗ tự nhiên. Đối với những dòng gạch giả gỗ cao cấp, nếu chỉ quan sát bằng mắt thường thì khó có thể phân biệt được thật giả. Với nền công nghệ ngày càng phát triển hiện đại như ngày nay hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sản phẩm đẳng cấp hơn nữa.

2. Độ bền cực cao

Đây là ưu điểm mà gạch giả gỗ vượt trội hơn gỗ thật. Gạch giả gỗ có hệ số hút nước 0,5% nên hạn chế được tối đa tình trạng thấm nước gây rêu mốc, vệt ố hoặc phai màu. Đồng thời dòng gạch này còn có khả năng chịu nhiệt rất tốt nên có thể chống cháy, đảm bảo an toàn cho gia đình của bạn. 

Đặc biệt,nguyên liệu cấu tạo nên gạch giả gỗ chủ yếu từ bột đá, tràng thạch và đất sét tinh chế, trải qua quá trình nén với lực tương đương 250 liên tục và nung ở nhiệt độ hơn 1200 độ C. Quá trình sản xuất có thể gọi là “khắc nghiệt” này khiến cho thành phẩm ra đời có xương dày, cứng, ít lỗ hổng nên độ bền cực cao, khả năng chống chịu ngoại lực tốt. Vì thế gạch lát sàn giả gỗ có thể ứng dụng cả không gian trong nhà và ngoài trời.

3. Chi phí cải tạo thấp

Tuy gạch lát nền nhà giả gỗ có chi phí đầu tư ban đầu cao hơn so với gạch dán gỗ công nghiệp PVC, nhưng lại có độ bền cao nên nên sẽ giảm được chi phí cải tạo và sửa chữa. Gia chủ chỉ cần đầu tư một lần là có thể sử dụng được thời gian rất dài, tiết kiệm hơn nhiều so với các loại gạch khác.

4. Kích thước và mẫu mã đa dạng

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu gạch giả gỗ cho ra mắt những dòng sản phẩm đa dạng về kích thước và phong phú trong mẫu mã đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Với bất kỳ không gian và mục đích sử dụng nào khách hàng cũng đều có thể tìm được loại gạch ưng ý nhất.

Các mẫu gạch lát nền sang trọng và thu hút nhất hiện nay

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn mẫu gạch lát nền màu vân gỗ thì Hùng Túy có thể gợi ý cho bạn một số mẫu được dự đoán sẽ trở thành xu hướng trong năm 2022 dưới đây.

Các mẫu gạch lát nền giả gỗ sang trọng và thu hút nhất hiện nay

1. Gợi ý mẫu gạch theo phong cách hiện đại

  • Gạch giả thanh gỗ mang vẻ đẹp mộc mạc tự nhiên khiến không gian rộng rãi và sáng sủa hơn.

  • Gạch giả gỗ màu be tạo hiệu ứng bắt sáng tốt giúp không gian trở nên thời thượng hơn.

  • Gạch giả gỗ phủ men nano cao cấp màu sáng tạo cảm giác thanh lịch, hạn chế bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh.

  • Gạch vân gỗ màu ghi xám có bề mặt hơi nhám mang lại giá trị thẩm mỹ ấn tượng.

2. Gợi ý mẫu gạch theo phong cách cổ điển

  • Mẫu gạch thanh gỗ gam màu trung tính phù hợp với không gian phòng ngủ muốn theo đuổi phong cách cổ điển sang trọng.

  • Gạch thanh gỗ gam màu nâu đen đậm cá tính tạo chiều sâu cho không gian.

  • Gạch lát nền giả gỗ màu nâu nhạt pha đen vừa thanh lịch vừa trang nhã.

  • Gạch ốp giả gỗ màu trung tính phối hợp với nội thất màu xám đậm giúp không gian toát lên hơi thở cổ điển nhưng không lỗi mốt hay cũ kỹ mà ngược lại vô cùng nổi bật.

Qua những chia sẻ ở trên, chắc hẳn bạn đã “bỏ túi” được kha khá những thông tin về gạch lát nền nhà giả gỗ cũng như là các mẫu gạch sẽ trở thành xu hướng trong hiện tại và tương lai. Nếu bạn vẫn còn chỗ nào chưa rõ ràng, đừng ngại liên hệ với Showroom Hùng Túy để được giải đáp thỏa đáng nhất ngay hôm nay nhé!

 
97 Views